12/08/2005

Liên hoan cuối năm học

Như vậy thì cuối cùng một học kì nữa đã trôi qua. Lớp cao học rủ nhau ra quán để tẩy trần. Cùng nhau nâng ly gột rửa hết bao nổi buồn lo của chuyện học hành và thi cử và bàn bạc kế hoạch cho chuyến tham quan Vũng Tàu. Ai nấy cũng hớn hở mặc dù mới vừa trải qua 120 phút chiến đấu với Triết học 1 và chắc như bắp là rớt. Sau một thời gian bàn bạc. Lớptrưởng,Minh Trị, quyết định chọn quán 108 trên đường 3/2.

Dô! dô! 100% nha.
"Hi hi, tui trúng cái đèn pin rùi nè", Ngọc Sơn khoe. Pooc! Tui trúng cây viết bi rùi. Tới lượt Hữu Phước đấy. Lần lượt chai này, chai nữa, chai nữa được khui ra. Nhìn mặt chị Thanh Dung đỏ như mặt trời.Thế là một thùng Tiger đi đứt. Sokphong, người Cao Miên , phán: Đi Karaoke đi bà con ui!Mọi người ai cũng tán thành chỉ riêng có mấy người nữ (chị Thanh Dung, Thanh Sang) là không đồng ý. Cuối cùng thì nhóm con trai quyết đi một mình ênh. Địa điểm được chọn nhanh chóng là Sài gòn by night ở phố Karaoke (Sư Vạn Hạnh).
Tui đâu có biết hát đâu nhưng cũng ráng gào thiết cùng Năm anh em trên một chiếc xe tăng của Dzoãn Nho rồi Mùa xuân trên thành phố Hồ Chí Minh của Xuân Hồng. Bình Phương với giọng Techno ca tuyệt làm sao.
Xin cám ơn mọi người! Một buổi tiệc đáng nhớ!


Bài viết liên quan



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét