14/04/2012

Thợ săn thành phố (City Hunter)

  • Đạo diễn: Jin Hyuk
  • Diễn viên: Lee Min Ho, Park Min Young, Lee Jun Hyuk, Goo Hara
  • Nhà sản xuất: SBS
  • Quốc gia: Hàn Quốc
  • Thời lượng: 20 tập
  • Thể loại: Phim Bộ Hàn Quốc
  • Năm sản xuất: 2011
Bộ phim Thợ săn thành phố được chuyển thể từ một bộ truyện tranh ăn khách của Nhật Bản được xuất bản từ năm 1983. Khi chuyển thành phim các nhà làm phim đã Hàn hoá nó bằng cách chuyển bối cảnh Tokyo những năm 1980 thành Seoul năm 2010.
Câu chuyện bắt đầu chuyến viếng thăm của tổng thống Hàn Quốc và các quan chức cấp cao tới Myanmar. Một vụ nổ đã xảy ra do các điệp viên của Triều Tiên thực hiện. Vụ nổ không giết chết tổng thống nhưng rất nhiều quan chức cấp cao đã chết.
Để trả đũa cho hành động này, Ngũ nhân hội đã lên kế hoạch gửi người sang Triều Tiên và tiêu diệt các điệp viên của Triều Tiên. Lee Jin-Pyo  và  Park Moo-Yul đang làm trong đội cảnh vệ Nhà Xanh đã dẫn đầu đoàn 21 người Bắc tiến với nhiệm vụ cực kỳ nguy hiểm. Theo kế hoạch thì đội đặc nhiệm được đưa đến bờ biển gần Triều Tiên và họ sẽ tiến và đất Triều Tiên để thực hiện kế hoạch ám sát. Choi Eung-Chan hứa sẽ điều tàu ngầm đón họ quay về.
Khi kế hoạch đang tiến hành thuận lợi, phía Hàn Quốc chỉ có Park Moo-Yul bị thương thì Ngũ Nhân hội thay đổi ý kiến họ ra lệnh thủ tiêu toàn bộ đội đặc nhiệm. K hi đội đặc nhiệm hoàn nhiệm vụ bị truy đuổi họ đã bơi về phía chiếc tàu ngầm điều họ không ngờ là tên sát thủ đã lần lượt đưa họ về với tổ quốc duy chỉ có  Lee Jin-Pyo là sống sót do Park Moo-Yul xả thân cứu thoát. Chứng kiến cảnh máu đồng đội nhuộm đỏ biển Nampu vì sự phản bội của Ngũ Nhân hội, ông thề sẽ trả thù một cách tàn khốc nhất và kế hoạch trả thù của ông bắt đầu bằng việc bắt cóc đứa con trai của  Park Moo-Yul và đưa sang khu Tam Giác Vàng để huấn luyện. Ở đây đứa bé được gọi bằng cái tên Thái là Poo Chai
28 năm sau, Lee Yun-Seung (Poo Chai) và  Steve Lee ( Lee Jin-Pyo) quay về Hàn Quốc với mác là chàng tiến sĩ MIT và thương nhân Hàn kiều. Kế hoạch trả thù bắt đầu. Tuy nhiên phương pháp trả thù của Lee Yun-Seung và Steve Lee lại khác nhau hoàn toàn. Liệu họ có thành công không?
Sau khi xem phim xong thấy cái chết của chàng công tố viên Kim Young-Joo thật là đau lòng là một kết thúc buồn, se lòng trước cảnh nàng Jin Soo-Hee đổ sụp trước quan tài của người chồng cũ ...
Phim lấy bối cảnh 2010 rất hiện đại nhưng tình yêu nam nữ trong phim cứ như thập niên 1980 ...
Anh Lee Min-Ho
Lee Yun-Seong (Lee Min-Ho)

Kim Na-Na (Park Min-Young)
Anh Jin Soo-He
Jin Soo-Hee (Hwang Sun-Hee)
Anh Kim Young Joo
Kim Young-Joo (Lee Jun-Hyuk)



Bài viết liên quan



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét